สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดอาคารเรียน โรงเรียนพาทยกุลการดนตรีและนาฏศิลป์

6 ก.พ.

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2553 ปีที่ผ่านมาอะคับ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบราชกุมารี ได้มาเปิดโรงเรียนพาทยกุล ซึ่งผมดีใจมากที่ได้ตีระนาดรับเสด็จพระองค์และได้รับเข็มจากพระองค์ และผมคิดมันคงเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่จะได้ทำอะไรอย่างนี้ บางก็ยังไม่มีโอกาสแบบผม ในวันนั้นตอนที่ผมจะตีเพลงเปิดป้ายโรงเรียนผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะผมไม่เคยเห็นพระองค์ใกล้ขนาดนั้นเลยและก็ตอนที่ผมรับเข็มจากพระองค์ผมคงหาโอกาสนี้ไม่ได้อีกแล้วและยากมากๆที่จะได้รับอีก และก็ดีใจมากที่ตีไม่ผิดเลยถ้าผมตีและก็ผมคงไม่ได้เรียนจนจะจบม.3หรอกคับแพราะจะโดนประหารตั้งแต่วันนั้นละและคับ และงานนี้เป็นงานที่คุมค่าที่หยุดเรียน มาดูบรรยากาศในวันนั้นกันนะคับ

 

   

 

คนที่สนใจจะเรียน โรงเรียนพาทยกุลการดนตรีและนาฏศิลป์ อยู่ตรงข้ามสน.ดุสิต

เบอร์ติดต่อ 0-2243-8613-5 , 081-809-8472

ลองเรียนได้ตั้งแต่ 6 ขวบนะคับ ใครมาเรียนตอนนี้ก็อาจจะได้แสดงงานตอนช่วงปิดเทอมนี้ ที่สังคีตศาลา ตรงโรงละครแห่งชาติ วันที่ 30 เมษายน 2554

การเรียนดนตรีและนาฏศิลป์ช่วยผ่อนคลายสนุกสนานไดนะคับ และไม่เป็นสิ่งเสพติดด้วย

ใส่ความเห็น

