โล่เกียรติยศการกระทำดี

8 ก.พ.

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมภาคภูมืใจที่ได้กระทำความดี ทำให้ผมได้รับโล่เกียรติยศการกระทำความดี เมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ2552 ผมภูมิใจมากเลยครับ และการทำความดีนี้ทำให้พ่อแม่ผมภูมิใจที่ผมเป็นคนดี และผมก็คิดว่าการทำควมดีนั้นทำให้คนเรานั้นมีความสุขและระแวงอะไรแต่ถ้าเราทำสิ่งไม่ดีเราจะไม่มีความสุขเลยและจะระแวงที่เราได้ทำความผิดไป เพราะฉะนั้นเราควรหันมาทำความดีกันนะครับทำวันละนิดหน่อยไม่ต้องมากก็ได้ก็แค่เป็นเด็กดีให้พ่อแม่ภูมิใจก็ได้แล้วครับ และผมก็ดีใจที่ผมได้รับโล่ความดีในปีนั้น เพราะปีต่อมามันก็ไม่มีอะไรแบบนี้ แต่การทำความดีนั้นเราอย่าหวังผลตอบแทนนะครับ ถ้าเราหวังผลตอบแทนเรทอาจจะไม่ได้ไรเลย ถ้าเราจะได้ผลตอบแทนเดียวมันก็ได้เองละครับ เพราะฉะนั้นเราความทำความดีกันนะครับ อย่าไปยุ่งกับสิ่งเสพเลยนะครับหันมาเล่นดนตรีกันดีกว่าคับ เพราะสิ่งเสพติดไม่ทำให้คนเรามีชีวิตดีขึ้นเลยนะครับ แต่ดนตรีทำให้เรามีความสุข สนุกสนาน และถ้าคนอยากเรียนดนตรีและไม่มีที่เรียนก็ที่โรงเรียนพาทยกุลก็ได้คับแต่เป็นดนตรีไทยอยู่ตรงสน.ดุสิต ถ้าคนเรียนอย่าเรียนดนตรีไทยหรือสากลก็ได้คับ แต่เรียนทั้งไทยและสากลก็ดีนะคับ เพราะดนตรีไทยจะสูญหาแล้วเราความรักษาเอาไว้นะครับ แล้วผมมาเรื่องได้ไงก็ไม่รู้นะครับ งั้นขอให้ทุกคนทำแต่ความดีนะครับจะได้เจริญๆ และมีความสุขต่อตนเองด้วยนะคับ

                       

 

ใส่ความเห็น

